ขั้นตอนที่ 1. เปิด Layout แล้วเลือกที่ Windows > Backdrop Options
ขั้นตอนที่ 2. เลือก Add Environment > Textured Environment
ขั้นตอนที่ 3. เลือกที่ Texture
ขั้นตอนที่ 4. ปรับเลเยอร์เป็นแบบ Procedural Texture ตั้งค่าดังนี้
ขั้นตอนที่ 5. เพิ่มเลเยอร์แบบ Gradient ตั้งค่าดังนี้
ขั้นตอนที่ 6. เพิ่มเลเยอร์แบบ Procedural Texture ตั้งค่าดังนี้
ขั้นตอนที่ 7. เพิ่มเลเยอร์แบบ Procedural Texture ตั้งค่าดังนี้
ขั้นตอนที่ 8. เมื่อลองเรนเดอร์ดูจะได้ภาพลักษณะแบบนี้
Credit:
http://www.imagecommunications.de/2009/03/25/creating-a-starfield-without-geometry/
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น