3ds Max: วิธีติดตั้ง M3 Plugins
วิธีติดตั้ง M3 Plugin เพื่อนำเข้าหรือส่งออกไฟล์โมเดลเข้าสู่ 3ds Max มีดังนี้
ขั้นตอนที่ 1. ดาวน์โหลด Plugin
ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ที่ลิงก์ข้างล่างนี้
http://www.sc2mapster.com/assets/m3-export-plugin-3ds-max/files/33-m3-plugins-v2-1/
ขั้นตอนที่ 2. เมื่อสั่งแตกไฟล์ (Extract Files) ที่ดาวน์โหลดมาจะได้ไฟล์แบ่งออกเป็น 2 กลุ่มคือ Scripts และ Plugins
ขั้นตอนที่ 3 รายละเอียดของไฟล์ในรุ่นปัจจุบันที่โหลดมาจะก็มีดังนี้
M3 Plugins v2.1 - July 3rd 2012
Bundled scripts:
sc2_objects.ms - Starcraft 2 Objects Definition File Version 0.08
m3_import_v0.34.ms - M3 Importer Version 0.34
m3_export_v0.25.ms - M3 Exporter Version 0.25
m2_import_v0.304b.ms - M2 Importer Version 0.304b
impexpmdx_v2.0.4.ms - MDX Importer & Exporter Version 2.0.4
ขั้นตอนที่ 4. นำไฟล์ส่วนของ Plugins ไปวางที่
C:\Program Files\Autodesk\3ds Max 2010\plugins
ขั้นตอนที่ 5. นำไฟล์ในส่วนของ Scripts ไปวางที่
C:\Program Files\Autodesk\3ds Max 2010\Scripts\Startup
Credit:
http://www.sc2mapster.com/assets/m3-export-plugin-3ds-max/
ป้ายกำกับ:
3ds Max
Post Status
เขียนโดย
Max
เขียนเมื่อ
วันจันทร์, ธันวาคม 17, 2555
Related Posts:
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น