step 1.เคลื่่อนย้ายจุด vertices ของวัตถุชื่อ cube
import bpy
bpy.data.objects["Cube"].data.vertices[2].co.x += 1.0
step 2.เคลื่่อนย้ายวัตถุที่เลือกอยู่
import bpy
bpy.ops.transform.translate(value = (0.5,0,0))
step 3.สร้างตารางของวัตถุสี่เหลี่ยม
import bpy #Imports the Blender Python API
import mathutils #Imports Blender vector math utilities
import math #Imports the standard Python math library
#Loop to create a row of cubes
for i in range (0, 10):
for j in range (0, 10):
x = i*3
y = j*3
z = 0
# Create a mesh cube in the scene
bpy.ops.mesh.primitive_cube_add(location=(x, y, z))
refer:
https://www.youtube.com/watch?v=Gj0la2nkvrY
https://www.youtube.com/watch?v=Roc6kt7piJg
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น